Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khi yêu phụ nữ tuyệt đối không nên phạm 4 lỗi này

4 lỗi tưởng chừng đơn giản nhưng con gái khi yêu thường mắc phải có thể khiến mỗi quan hệ của hai người gặp trở ngại.
Danh nghĩa là bạn gái, thực chất là làm bảo mẫu cho anh ta.
Rõ ràng cơ thể không thoải mái mà vẫn kiên trì đến nhà đối phương làm này nọ, đầu tiên không nói về cách làm điên khùng này, bạn trai lúc đó cũng có ý hoài nghi, anh ta có thật sự yêu bạn không vậy? Tại sao khi bạn đang ốm, thấy bạn làm nhiều chuyện như vậy mà vẫn còn thờ ơ được. Khi bị ốm, trái lại phải để bạn trai thân thiết đến chăm sóc bạn, đây mới là phúc lợi mà các cô gái trong tình yêu đáng được hưởng.
Ảnh minh họa
Khi ở chung thì chăm sóc đối phương giống như mẹ vậy.
Đã sống chung với bạn trai thì trước tiên phải thay đổi thân phận của bản thân trở thành vợ của đối phương. Từ những chuyện vụn vặt trong cuộc sống cho đến những sự việc lớn hơn tất cả đều phải nghĩ cho đối phương mà chu toàn đến tận cùng, thậm chí ngay cả kem đánh răng cũng chuẩn bị cho anh ta. Nuông chiều một người đàn ông như vậy đến cuối cùng may mà trong mắt anh ta đương nhiên đều chỉ có bạn, mẫu người vợ tài đức hiền lương không nhất định có được hạnh phúc, cho nên việc nhà linh tinh thỉnh thoảng hai người cùng chia sẻ chẳng phải càng vui vẻ hơn sao?
Vì bạn trai mà cuối tuần hoặc ngày lễ một mực không ra ngoài.
Vì bạn trai làm đến bước này sẽ chỉ khiến bạn bè của mình càng ngày càng ít thôi, mọi người đều sẽ mất đi nhiệt huyết với bạn, dù sao mất đi bạn thì cũng không sao cả. Quan hệ giữa người với người bất luận là loại tình cảm gì đều phải cẩn thận che chở, bản thân cho rằng bạn bè rất tốt thì cần phải quý trọng, nếu để lại ấn tượng trọng sắc khinh bạn trong lòng mọi người thì khó tránh khỏi khiến người khác thất vọng rồi.
Ảnh minh họa
Ở bên cạnh anh ta tiêu quá nhiều tiền.

Bạn từng ở bên cạnh anh ta tiêu phí xa xỉ, ví dụ như tiền thuê nhà của anh ta, các loại chi phí trong cuộc sống. Giúp đỡ quá mức đối với cuộc sống của bạn trai sẽ chỉ khiến người khác cảm thấy anh ta là nhìn trúng tiền của bạn mà thôi. Nếu ép buộc bản thân phải gánh vác cuộc sống của anh ta thì thực sự là mất nhiều hơn được, phải cùng với đối phương nói chuyện với nhau về vấn đề quản lý tiền bạc, về tương lai, làm một cái kế hoạch thì tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét